0812 14 1111

[TỔNG HỢP]20++ MÀU SƠN NỘI THẤT ĐẸP -SANG TRỌNG NHẤT (PHẦN 2)

 [TỔNG HỢP]20++ MÀU SƠN NỘI THẤT ĐẸP -SANG TRỌNG NHẤT (PHẦN 2)
Với sự thanh lịch, sang trọng và sạch sẽ nên sơn nội thất màu ghi sáng gây được sự chú ý, thu hút cho người nhìn từ cái nhìn đầu tiên.

Ở bài viết trước sơn My deli đã chia sẻ cho bạn những tone màu sơn nội thất đẹp, giúp cho không gian của gia đình bạn trở nên tươi đẹp và sang trọng hơn. Bài viết này dòng sơn nội thất cao cấp My deli tiếp tục mang đến cho quý độc giả những tone màu được yêu thích nhất, hãy cùng đón đọc nhé!

 

1.Sơn nhà màu kem 

Sơn nhà màu kem luôn là sự lựa chọn mới mẻ cho không gian căn nhà toát lên được sự sang trọng, tinh tế và trẻ trung. Không chỉ mang đến cảm giác sáng sủa, nhã nhặn cho gia chủ của ngôi nhà mà còn gây ấn tượng cho người nhìn.

2. Sơn nhà màu xám ghi 

Sơn nhà màu xám ghi thể hiện được sự lạnh lùng, nhưng lại không kém phần sang trọng. Nếu như các bạn kết hợp thêm với sơn màu trắng thì nó càng trở nên tuyệt vời hơn. Bởi sự đơn giản, nhưng gây được ấn tượng nên sơn nhà màu xám ghi được sử dụng cho nhiều công trình xây dựng. Với sự thanh lịch, sang trọng và sạch sẽ nên sơn nội thất màu ghi sáng gây được sự chú ý, thu hút cho người nhìn từ cái nhìn đầu tiên.

3. Sơn nhà màu ghi

Màu ghi được tạo ra bằng cách pha trộn giữa màu trắng và màu đen theo tỷ lệ khác nhau. Màu ghi thể hiện được sự lạnh lùng, sang trọng. Màu ghi mang đến nét thẩm mỹ giản dị, hài hòa mà tiềm ẩn sự lịch lãm.

4. Sơn nhà màu Hồng

 

Không gian nhà màu hồng mang đến sự thanh lịch, nhã nhặn và sự lãng mạn. Đây là gam màu đem đến vẻ đẹp đầy sự nữ tính cho ngôi nhà, tạo cho chủ nhân ngôi nhà có cảm giác vừa dịu dàng, tinh tế lại vừa nóng bỏng và nồng nàn.

 

 

5. Sơn nhà màu hồng kem

Là tone màu như được một lớp son dưỡng có ánh hồng, tone màu mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng và thanh thoát, tạo sự sang trọng cá tính cho chủ nhà

6. Sơn nhà màu đỏ cam

Đỏ cam cũng là một trong những màu được ưa chuộng bậc nhất. Màu sắc này có phần hài hòa hơn so với đỏ tươi. Thêm vào đó, sắc đỏ ánh cam vẫn đem lại sự năng động, sôi nổi mà không gây chói. Đối với màu sắc này, bạn cũng nên chọn những phụ kiện đi kèm màu sáng. Ví dụ tường đỏ thì nên chọn tủ màu gỗ sáng, giường màu trắng,…Kiến trúc nhà mang phong cách hiện đại sẽ không thể thiếu sắc đỏ cam quyến rũ này.

7. Sơn nhà màu đỏ hồng

Một sắc đỏ khác cũng rất được hoan nghênh là đỏ hồng. Đỏ hồng tươi hơn đỏ cam nhưng vẫn nhạt hơn so với đỏ tươi. Đây cũng là một sắc độ đỏ hài hòa. Màu đỏ cá tính kết hợp với màu hồng dịu dàng.

Trên đây là những chia sẻ về cách lựa chọn màu sơn nội thất đẹp do hãng sơn nội thất 𝗠𝘆𝗱𝗲𝗹𝗶 giới thiệu đến bạn. Hi vọng bạn đã đọc được những kiến thức bổ ích tại sơn 𝗠𝘆𝗱𝗲𝗹𝗶 

 Để được tư vấn các sản phẩm của 𝗠𝘆𝗱𝗲𝗹𝗶, Quý khách hàng có thể liên hệ đến:

📞 Hotline: 097 626 9999

📩 Email: mydeli@gmail.com

🌍 Website: https://mydeli.vn



 


Share    

Tin cùng chuyên mục